Quan điểm Yêu

“Bây giờ yêu nó pha tạp nhiều rồi, nhiều cám dỗ , không thể thuần khiết được đâu”

Uhm , đồng ý, bây giờ khó có cái yêu đơn thuần, yêu k điều kiện, k lý do … Con gái 9 đứa thì 10 đứa khi nghe con bạn thông báo có gấu câu đầu tiên hỏi: đẹp trai không ? =)

Nhưng mà yêu thế nào cho nó đỡ thốn thì vẫn cần có quan điểm riêng

  • Quan điểm 1: Có hai loại người trong tình cảm mà mình rất “kị thị”

Một là lợi dụng, hai là lầm tưởng.

Lợi dụng không chỉ là vất chất, còn cả loại lợi dụng tình cảm nữa, kiểu không thích nhưng vẫn cứ giữ , không có tình cảm nhưng lâu lâu thích làm ngta tưởng bở hiểu lầm rồi lại kêu “bạn rất tốt nhưng mình rất tiếc” , muốn chốt vào mồm.

Còn lầm tưởng, đơn giản là những người hay lầm tưởng tc này với tc khác. Nhiều khi chỉ là thói quen, lầm tưởng là yêu. Là sự sở hữu lẩm tưởng là thích…Người khổ chỉ là thằng “không lầm tưởng” =))

Mình không có ý “khuyên răn” hay lên án gì hai đối tượng trên, chỉ là cá nhân bày tỏ quan ngại sâu sắc thôi .Tiện đây gửi lời tới ông anh đẹp trai đáng mến của em, chơi với nhau ngót nghét 5 6 năm rồi, chẳng lẽ anh không hiểu nổi tính em. Thích thì thích, không thích bảo không thích, không có phũ phàng rổ rá gì ở đấy. Ừh thằng đấy ngon, nhưng mà không phải khẩu vị của em em cũng k ăn được, thế nhé.

  • Quan điểm 2: Mình cứ tung tăng , thấy hoa đẹp thì ngắt =)) ng làm chủ cuộc chơi luôn là ng thông mình =)))

Thực sự mà nói mình thuộc dạng dễ thích, mà khi mình thích thường có xu hướng xông thẳng vào ngó nghiêng khám phá tìm hiểu , nó thu hút thì mình đi sâu hơn, không thì mình té. Đơn giản thế thôi. Chứ bây giờ để thích một thứ với người ta cũng khó vãi, phải xem xét đủ thứ , nâng lên đặt xuống, phải tính xa tính gần , phải giữ GIÁ :> Hờ chắc tại giá mình đem xào thịt bò lâu rồi nên nó thế.

Mình thấy lạ nhiều người sợ yêu vì “sợ bị tổn thương” “sợ bị ràng buộc” :-j nói rồi đấy, cứ làm chủ cuộc chơi thì k lo bị ngã, mà có ngã thì cũng học được tỉ thứ để sau này mạnh mẽ hơn. Còn ràng buộc ý hả, người thở ra câu này hoặc là rất tham lam, hoặc là chưa bh yêu. chấm hết.

  • Quan điểm 3: Yêu đủ một mâm

Con gái là cứ phải yêu một người vài năm thì mới là chung thủy, cứ vài tháng chia tay rồi có người yêu mới hẳn là loại lăng nhăng , dễ dãi =) xin lôi quan điểm của mình khác, chung thủy là tim một ngăn , là khi yêu chỉ yêu một người, ngắn dài không quan trọng.  Cả chuyện số lượng thật ra cũng không quan trọng, chỉ đơn giản là tự nhắc mình phải tìm kiếm  “ Keep looking until you find it. Don’t settle”

Có lẽ đấy cũng là lý do mình không bao giờ cố gắng níu kéo một cuộc tình dù trước đấy nó có đẹp đến đâu.

  • Quan điểm 4: Yêu là gia vị, không phải cơm.

Không có gia vị thì nhạt nhẽo lắm, nhưng không có cơm thì chết cmnm :p

Ty có thể chết đói thì cũng có thể chết vì bội thực . Cân bằng

  • Quan điểm 5: Sống trong thì hiện tại. 

Đây là cái quan điểm duy nhất mà mình đang cố gắng luyện tập 🙂 yêu trọn vẹn cho ngày hôm nay , mặc kệ quá khứ và không lo nghĩ tương lai. Công nhận khó.

Đấy, đơn giản quan niệm yêu của mình là để trải nghiệm , là để học , là để tìm kiếm , là để yêu . Không phải để có ng quan tâm, có xe ôm đưa đón hay là để lấy chồng. Mình không yêu để lấy mà lấy vì yêu. Mình không thích cái cụm từ” lấy chồng” vì nó không mang cái ý nghĩa như mình vốn nghĩ … mà cũng có thể bây giờ còn trẻ trâu, suy nghĩ còn được nhởn nhơ bất cần thế này , sau này 30 rồi vẫn FA thì lại kêu kiểu khác :v thôi tính sau

Loanh quanh nghĩ lại mấy cái mốt tình vắt vai của mình, cũng đủ màu đủ vị , cái nào với mình cũng có ý nghĩa nào đấy và mình trân trọng tất cả.

Leave a Reply

