Tôi, 20

August 18, 2013 at 1:24am

Bao nhiêu năm rồi làm gì và được gì ?

 

Lâu lắm rồi sinh nhật mới không mưa, lâu lắm rồi sn mới không trúng nghỉ hè, lâu lắm rồi mới ăn bánh sn đúng ngày

 

Trong khi tôi là một đứa não vô cùng cá vàng, sn của bạn bè đa phần k thể nhớ, luôn là kẻ chúc muộn hoặc nhiều khi vài ngày mới nhớ ra và tệ hơn là quên cmnl, thì vẫn có những người nhớ ” 178 mã số tiết kiệm của bạn ^^ ”

Thật k biết nói gì hơn 🙂

Năm ngoái tôi làm được gì ?

1. Sức khỏe :

  • Có thể tự hào năm ngoái là năm trâu tró, gần như là k ốm đau gì ngay cả khi lên cơn dầm mưa rồi bia bọt tệ nạn các kiểu =) Ăn được ngủ được, nói chung là ngoan.

2. Công việc:

  • Lần đầu tiên đi làm, lần đầu tiên tự kiếm ra tiền , lần đầu tiên tự thưởng cho mình một con máy ảnh để thỏa mãn thú vui lưu giữ cái đẹp hay nói cách khác là tự sướng  =)) ( nhưng dùng đc 1 tháng thì mất cmnl, lần đầu biết cảm giác đau đớn khi mất luôn một combo điện thoại, ipod, máy ảnh :< )
  • Lần đầu tiên tham gia nhiều các hoạt động xã hội và tổ chức sự kiện , lần đầu biết cảm giác chai mặt đi xin tài trợ ….tất các cho tôi một bụng kinh nghiệm , những người bạn  mới và ti tỉ kỉ niệm khó quên
  • Lần đầu đi tình nguyện, sáng cuốc đất chiều nhổ cỏ tối đàn ca ôm ấp nhau . Kỉ niệm đẹp nhất của đời sinh viên có lẽ là đây .

3. Học tập:

  • Được cái vẫn lười , có một tí cải thiện nhưng có vẻ k thấm vào đâu. Nhưng xịn nhất là thần thánh pass tất cả các môn mà k phải thi lại phát nào :>

4. Tình cảm :

  • Cũng đã có tí rung động, cũng có tí mất ngủ chỉ vì một mùi hương, 1 giọng nói , 1 cử chỉ dịu dàng. Nhưng rồi cũng để cảm xúc vụt mất. Cũng hẹn hò, cũng FWB, cũng có lúc mất ngủ, cũng có lúc cười một mình. Nhưng rồi cảm xúc dần cũng tịt ngóm. Năm này đời sống tình cảm khá hời hợt , cũng k hiểu vì sao, chắc do lười.

5. Thú :

  • Lần đầu đi du lịch “một mình”, gọi là một mình chỉ vì tự đi một mình rồi khi đến nơi lúc nào cũng được bạn bè , anh chị cô bác dắt đi ăn đi chơi tưng bừng tóe khói. Đắt chân tới nhiều vùng đất mới, tiếp xúc với những con người “mới” để có những trải nghiệm và suy nghĩ mới, để thấm thía câu nói : “ Đẹp vô cùng tổ quốc ta ơi ! “ , cả cảnh cả tình.
  • Đầu tư vào bóng bàn nhiều hơn một tí, tập luyện nghiêm túc hơn nhưng có vẻ ngu lâu khó đào tạo nên giờ vẫn lẹt đẹt như newbie :
  • Có thêm cái thú mới khá là tao nhã là đọc sách và xem phim =) cứ thi là xem phim, cứ chuẩn bị học là lại đọc sách =))
  • Có quán café quen..mới. Có bộ phim yêu thích…mới. Có bài hát yêu thích..mới. Có thói quen mới. Có vài tư duy và quan niệm mới.

6. Bạn bè:

  • Có lẽ đây là cái thay đổi nhiều nhất , tôi không còn chơi với một số người bạn đã từng là rất thân, ly do cũng có mà cũng không có.  Nhiều lúc bẩn thân thấy rất tiếc nuối, muốn làm gì đấy, nhưng rồi lại thôi, vì nghĩ người ta có thể rời bỏ mình vì những lý do đơn giản thì cái tình bạn đấy cũng chẳng là gì quan trọng hay có ý nghĩa.

7. USTH:

  • ồi càng ngày càng nặng lòng với cái trường petit này 😦 Nặng lòng với đám ENV khốn nạn, ăn ngủ học cùng nhau, luôn thương nhau mà sống. Nặng lòng với mấy các con tró tổ nhậu nhẹt . Nặng lòng với các cô gái tình cảm. Nặng lòng với VAST –mương luôn cmnr …cứ nghĩ chỉ còn 1 năm với các cháu thôi rồi mỗi người một ngả là muốn hát cải lương lắm :<

Sơ sơ là như thế.

Thế năm nay nhớn rồi thì phải làm gì ?

  • Năm nay sẽ phải đi intership, rồi phải nghĩ xem học tiếp master hay đi chơi tí đã, mà nếu học tiếp thì sẽ học gì ở đâu, lại về với con mương xanh xanh hay bay nhẩy tới phương trời mới , con mương mới ?
  • Phải đóng được ít nhất một con dấu vào cái hộ chiếu , k thì cũng phải làm nốt nhát từ Đà Nẵng – Đà Lạt

…..

Gì nữa nhỉ, bình thường vốn tham lam lắm cơ mà bây giờ nghĩ tự nhiên thấy mình như thế này là ĐỦ quá rồi 🙂

Tuổi mới tự dặn “tôi” cố gắng hơn nữa, xõa hơn nữa và yêu thương nhiều hơn nữa.

Leave a Reply

