[Blog02] Không làm gì

Ôi sáng nay sao tôi thấy tồi tệ
Ôi sáng nay sao tôi dậy muộn thế
Ôi sáng nay sao, làm sao làm sao
Tôi thấy ai treo đầu tôi lên cao

 

Một tuần sau tết: uể oải, công việc chưa có nhiều, chưa đi học tiếng pháp, chưa học nhảy, chẳng thiền, chẳng dạy, cũng không đi chơi đâu vì tối nào cũng sang ôm mèo của  Trang. Và không đáng ngạc nhiên, mình đã rơi vào trạng thái vô cùng buồn chán – bored! Chán đến mức chả muốn nói chuyện với ai, hoạt động giải trí duy nhất là đi chạy cùng Bi thối  và đọc vài cuốn sách.

Thật ra mình cũng không định nghĩa được chính xác cảm xúc trong tuần qua là buồn chán hay buồn bực nữa. Tương tư là thứ cảm xúc khó chịu và vô tích sự, cứ suy tưởng vẩn vơ hết ngày. Ôm ấp và mộng tưởng vài kỉ niệm cũ. Tưởng tượng viễn cảnh tương lai. Rồi lại tự mình phải kiềm chế đống cảm xúc hỗn độn đấy.

Trạng thái này cuối cùng cũng chấm dứt vào tối thứ 6, Trang về và mua cho một đống quà, haha, nói chung mình là con người tầm thường vật chất ý mà, cứ có quà là thích lắm, hết buồn ngay. Hôm sau thì lại nằm tâm sự đêm khuya với hai đũy bạn thân. Mình muốn lấy chồng rồi. Sao thế nhỉ? Hay do tháng này phải đi ăn cưới nhiều quá, túng quá hóa ngu?

Nhìn lại cảm xúc của bản thân cũng thấy thú vị ghê, nên mình đã quyết định sẽ viết blog hàng tuần. Một vài dự định của tuần sau, tránh bản thân rảnh háng mà đi làm phiền/quấy rối “người khác” ^_^

  • Học thêm về photography
  • Chuẩn bị thủ tục làm visa
  • Chuẩn bị bài phỏng vấn
  • Chạy
  • Đọc “Nghĩ nhanh & chậm”

Thế thôi.

 

 

 

Leave a Reply

