[Blog03] Đám cưới và trời sao

Lại một tuần trôi nhanh như vó câu ngang cửa.

Mấy cái weekly to-do mới xong được vụ chuẩn bị visa, lên được khung lịch trình khiến mình vô cùng háo hức. Còn kế hoạch chạy và đọc vẫn dậm chân do cả tuần lại sa ngã vào xem phim, cụ thể là …Friends. Hóa ra mình vẫn chưa qua được giai đoạn down-mood-vì-nhớ-bạn-thân, mà lúc nào thế này mình cũng xem Friends để tìm lại cảm giác đắm chìm trong tình bạn ((: nghe sida nhưng mà thật đó. Mình thèm cái cảm giác một lũ bạn thân cứ loanh quanh cùng nhau, như hồi còn đi học usth, cuối tuần nào cũng rúc sang 1302, nấu nướng ăn uống và bù khú không biết chán…

Cuối tuần đi đám cưới Xavier ở bản Xôi, thật ra mình cũng phải đăn đó khá nhiều vì đây là overnight party, dạo này bị lười tiếp xúc với người mà. Nhưng quả mọi thứ đã không khiến mình hối hận. Đám cưới xinh xắn, thân mật , có  foie gras (gan ngỗng), và rất nhiều champagne ngon điên đảo. Văn phòng chỉ có mình, Tú, giám đốc và một chị bên GV – partner của cty . Sau khi ăn tối là màn nhảy nhót bên đống lửa, lúc nào mình cũng thấy vụ này rất sida nếu không có người hoạt náo và kết nối. Đây cũng là lần đầu tiên mình dance with a stranger under a starry night. Hóa ra nó chẳng lãng mạn như mình tưởng, thậm chí mình còn không thích, khi ng kia quá thân mật, mình đã bỏ đi luôn.

Khi chỉ còn một đóm lửa nhỏ, mng cùng ngồi quây lại để nói chuyện, Xavier – đã xỉn quắc cần câu – tuyên bố “ I have been in Vn for 5 years, I’ve traveled a lots, and this is the most beautiful and treasured thing I have ever discorverd…I will ALWAYS aways love you” *kiss*  Haizz. Thực sự mình gato quá nhiều, lại còn đang trong mood thèm chồng nữa chứ

Sau ngồi tâm sự với GĐ, GĐ bảo ngày xưa a lập dị thế nào, rồi cuộc sống trôi và những thập kỉ của đời người trôi ra sao. Đúng là khi con người ta chia sẻ với nhau nhiều hơn thì có thể dễ dàng hiểu nhau hơn, cảm thông và kết nối với nhau nhiều hơn. Và một người khá đặc biệt mình gặp đêm hôm đó là Francois, người đã chỉ cho mình sao Rigel và chòm sao Libra (nếu mình nghe k nhầm). Mình nói nhìn lên bầu trời sao là đang nhìn vào quá khứ đó nhỉ, F cười khoái chí, ừ việc nhìn vào các hành tinh đã chết ngỏm từ lâu cũng éo lãng mạn tí nào nhỉ. Rồi chuyện sometimes a shooting star is really just Astronaut poop 😦 -> “shit shooting star” Đêm hôm đấy trời quang, không vẩn mây, bầu trời sao đẹp đấy nhưng mà ngồi với những con người này thì nó hết mọe lãng mạn rồi hihi. Mọi người đi ngủ gần hết chỉ còn lại khoảng 5-6 người ngồi chờ sinh nhật F.

Có một chuyện mình cũng muốn ghi lại, lúc Xavier xỉn, Tú đưa về nhà sàn, X đã rú lên “Tú is the best!!” Mình hỏi đùa, how about me and Ngọc? Xavier “Why you and N? Why… “you” only”. Hề hề mình kiểu thế, luôn thấy rất vui khi mình có một vị trí đặc biệt

Sáng hôm sau mình và Tú dậy sớm đi xung quanh khu resort, được một em chó bản dẫn đường, lâu lâu được hít thở không khí buổi sáng trong lành giữa thiên nhiên thật phê, giá mà có giày chạy một vòng quanh hồ thì tuyệt.

Sau khi ăn sáng thì team về lại HN, về đến văn phòng lúc 10h mình mới nhớ ra phải đi học tiếng Pháp, cuống cuồng về lấy sách vở, đi học rồi 3h lại lên hồ đưa bạn Boo đi chơi. 6h30 hẹn casting cho một thằng em. Ờ là casting đó, cái mặt này cũng được mời làm diễn viên đó :v Nghĩ lại cũng thấy buồn cười, hôm trước vừa gào khóc xin trường tiềm năng cho mình làm cái gì kím ra nhiều tiền để sắp tới còn đi du lịch. Thì hôm nay, với kiếu hài hước của trường TN, được nhờ đóng phim. Nhưng số quá đen, hoặc là trường TN trêu mình thôi, thằng cu kia lại không về kịp giờ cast và mình thì k có lúc nào rảnh nữa nên sự nghiệp celeb đã tan biến. Về nhà lúc 7h30 mệt rã rời lại tiếp tục đi dạy. Về nhà lúc 10h chỉ kịp ra ôm Bi xíu xíu rồi lại ngồi skype với đồng bọn, tỉ năm mới nói chuyện với Trung và con Ghẻ. 5 đứa hết ngồi liên thiên rồi lại đào ảnh cũ sida của nhau ra để cười vào mặt nhau. À, con Ghẻ để mình là bạn sao nè, lại vui nữa ròi, toàn thích thủ dâm tinh thần bởi mấy cái nhỏ nhặt đấy haha.

Đến hơn 1h thì mình và Quý sập nguồn đi ngủ trước. Cũng chẳng có gì hoàn hảo hơn để kết thúc một tuần quanh bọn khốn yêu thương nhỉ. Cuộc sống tuy chẳng được như Friends, thích hoặc nhớ tập nào khúc nào nào thì tua lại xem khúc đó. Mọi thứ chỉ còn là những kí ức và cảm xúc loáng thoáng, đầy tiếc nuối. Nhưng tuyệt nhất là nó không kết thúc ở season 10…

Leave a Reply

