[Blog04] Mood Swing

Tâm trạng tuần này siêu thất thường.

Giữa tuần nhận được thư của đũy bạn phương xa, cười rách cả mồm.

Mood thèm lấy chồng đã hết.

Mood nhớ nhung cũng đã vơi đi.

Cuối tuần nhận được một job offer, công việc nghe có vẻ đúng như những gì mình mong đợi, làm thầu về các dự án nông nghiệp, lương cũng như những gì mình kì vọng. Nhưng mình vẫn lấn cấn vì có vẻ đã quen với sự an toàn (secure) của công việc hiện tại. Còn dự định du học nữa, mình vẫn hi vọng 2 sẽ có kết quả khả quan cho 2 hồ sơ của năm nay.

Nhưng có lẽ đây cũng là lời nhắc nhở của vũ trụ khi mình đang đi lệch hướng, phải không nhỉ? Mình đâu phải một đứa thích an nhàn với công việc nhàm chán ổn định thế này?

Thôi, cũng đến lúc step out of my confort zone and move forward.


Tối chủ nhật đi tâm sự với Dương, cảm thấy cũng giải quyết được nhiều vấn đề. Mình đang bị phóng đại tình cảm và bị cuốn theo những suy tưởng về tương lai mĩ miều quá nhiều. Quay lại hiện tại. Quay lại hôm nay. Quay lại giây phút này.

Bản thân mình cũng không cần thiết phải dán nhãn các mối quan hệ quanh mình, cũng không cần phân biệt rạch ròi tình cảm, khi quá nhiều thứ đã bị trộn lẫn, khó mà sàng lọc ra lại được, nên thôi cứ kệ nó đi 🙂

Mình cứ blog nhảm nhí thế này chắc mọi người cũng unsubscribe hết, mà hoi kệ 🙂

Leave a Reply

